Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai 3 tháng

Thứ Bảy, 19/05/2018 17:46

|

(CAO) Nạn nhân là chị Thùy D. đang mang thai tháng thứ 3, nghi bị chính người chồng ra tay sát hại. Sự việc đang gây phẫn nộ xảy ra tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Liên quan đến sự việc, chiều 19-5, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Gia Viễn cho hay, hiện tại lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và đang truy tìm đối tượng để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/5, sau khi đi thăm khám về, chị Thùy D. về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú). Đến trưa cùng ngày, chồng của chị là Nguyễn C. (trú cùng xã) đến đón vợ về, tuy nhiên hai bên sau đó đã xảy ra xô xát và người chồng bỏ đi khỏi nhà.

Sau đó, gia đình chồng vào trong buồng để gọi dậy thì bàng hoàng phát hiện chị Thùy D. đã tắt thở, trong khi đó chồng của nạn nhân đã biến mất. Sự việc nhanh chóng được người dân báo cáo cơ quan chức năng.

Ảnh cưới của hai vợ chồng trước khi sự việc xảy ra

“Hai người này lấy nhau từ hồi đầu năm, chưa có đăng ký kết hôn nhưng hai bên vẫn tổ chức đám cưới đàng hoàng. Xác định ban đầu, chị D. tử vong do ngạt thở, còn nguyên nhân thì cơ quan chức năng đang truy tìm người chồng về để lấy lời khai”, một lãnh đạo công an huyện Gia Viễn thông tin.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang