Nhậu đêm trên vỉa hè, hai anh em ruột bị đâm thương vong

Thứ Ba, 31/05/2016 09:09

|

(CAO) Khi hai anh em đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn thì bất ngờ bị bốn nam thanh niên lao tới gây hấn rồi lấy dao dâm nhiều nhát khiến người anh chết tại chỗ, còn người em cũng bị đâm trọng thương.

- Ảnh:

Sáng nay (31-5), Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm đối tượng đâm chết anh Hoàng Trường Sơn (28 tuổi, ngụ Châu Đức) và đâm một người khác bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đại Việt

Trước đó vào khoảng 23 giờ ngày 29-5, anh Sơn cùng em ruột là Hoàng Trường Giang (25 tuổi) đang ngồi nhậu với một nhóm bạn tại quán Khói nằm trên đường Hùng Vương (Thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì có bốn thanh niên chưa rõ lai lịch đi trên hai xe máy xộc tới gây hấn.

Chẳng nói chẳng rằng, một tên trong nhóm bốn thanh niên lao vào bàn nhậu đâm anh Sơn và anh Giang khiến hai nạn nhân ngã gục. Trong đó, anh Sơn tử vong tại chỗ còn anh Giang bị trọng thương. Sau khi gây án, nam thanh niên lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát.

Nhận tin báo, công an huyện Châu Đức cùng các đội nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy bắt các hung thủ gây án. Anh Giang cũng được người dân đưa đi cấp cứu với vết thương khá nặng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang