Bí thư đoàn tổ dân phố hiếp dâm bé gái hàng xóm

Thứ Ba, 31/05/2016 05:09  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 30-5, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Vương Quốc Dũng (SN 1970, trú tại tổ dân phố 10, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, tối ngày 19-8-2014, cháu N.T.B.H. (thời điểm này mới 11 tuổi, trú cùng tổ dân phố với Dũng) đến nhà Dũng để lấy phiếu sinh hoạt hè. Lúc này, trong nhà chỉ có Dũng và con gái (6 tuổi).

Khi đưa phiếu sinh hoạt hè cho cháu H., Dũng nảy sinh ý định giao cấu với cháu H., nhưng thấy con gái đang chơi gần đó sợ bị phát hiện nên Dũng đã nói với con gái sang nhà bà ngoại chơi.

Khi con gái vừa ra khỏi nhà, Dũng lập tức bế cháu H. vào phòng ngủ để thực hiện hành đồi bại. Sau khi về đến nhà, cháu H. kể lại toàn bộ vụ việc bị Dũng hiếp dâm cho gia đình nghe.

Bị cáo Dũng tại phiên tòa

Bức xúc trước hành đồi bại của Dũng, gia đình cháu H. đã đến cơ quan Công an để tố cáo. Ngay sau đó, Dũng đã bị bắt giữ. Trước khi vụ án xảy ra, Dũng là Bí thư đoàn tổ dân phố 10, P. An Bình, TX. Buôn Hồ.

Đến ngày 10-4-2015, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Vương Quốc Dũng 14 năm tù giam. Sau đó bị cáo Dũng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sự phát triển bình thường của trẻ em nên HĐXX Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng vẫn tuyên y án đối với bị cáo Dũng.

Bình luận (1)

Nên thiến thằng cha này. Rồi giảm án cho nó 2 năm còn 12 năm là hợp lý.

Tan - Thứ Hai, 06/06/2016, 19:48 Trả lời | Thích
Lên đầu trang