Điều tra đối tượng câm điếc nghi hiếp dâm, sát hại bé gái 11 tuổi

Thứ Bảy, 21/05/2016 11:24

|

(CAO) Công an TP.Hải Phòng triệu tập đối tượng nghi liên quan đến vụ một bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm rồi bị sát hại rúng động dư luận.

Bé gái 11 tuổi bị xâm hại và giết dã man khi ở nhà một mình

Vụ án mạng xảy ra tại một nhà dân thuộc thôn Thanh Trì (xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) vào tối ngày 14-5.

Công an xác định đối tượng tình nghi liên quan đến vụ án là B.V.C (SN 1998, trú tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) nên triệu tập điều tra.

Đối tượng tình nghi bị triệu tập

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 14-5, vợ chồng ông Nguyễn Văn Mười (SN 1971) và bà Trịnh Thị Thư (SN 1970, trú tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết) đi làm thuốc lào cho hàng xóm trở về nhà thì phát hiện con gái là Nguyễn Thị N. (SN 2005) nằm bất động trên vũng máu trước sân nhà trong tình trạng không mặc quần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Hải Phòng tập trung lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân bé N. bị tử vong.

Quá trình điều tra, Công an thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm. Đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Từ những thông tin có được, Công an xác định đối tượng có thể là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ thân thiết với thành viên trong gia đình.

Theo thông tin, đối tượng bị câm, điếc bẩm sinh nên công tác lấy lời khai cũng như điều tra gặp rất nhiều khó khăn.

Vụ việc vẫn đang được Công an Hải Phòng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang