Vợ chồng giáo viên chết lõa thể trên nền gạch

Thứ Sáu, 25/05/2018 11:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Gọi điện thoại không thấy người chồng nghe máy, người hàng xóm đến tìm bất ngờ phát hiện đôi vợ chồng nằm bất động trên nền gạch trong phòng. Người dân cho biết họ đều là giáo viên.

Ttin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 23-5, một người dân ở ấp Giống Giá, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, Trà Vinh có việc gọi điện thoại cho anh P.H.P. (47 tuổi) và chị N.T.M. (29 tuổi, ngụ cùng địa phương) nhưng không ai nghe máy.

Sau đó, người này đến nhà tìm bất ngờ phát hiện anh P. và chị M. nằm chết lõa thể trên nền gạch trong phòng. Họ còn phát hiện trên cổ anh P. có quấn dây điện đang cắm trực tiếp vào ổ điện.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Minh, Công an huyện Châu Thành, Phòng Cảnh sát hình sự và Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Trà Vinh nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi. Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên lực lượng chức năng đã lập biên bản giao thi thể cho người nhà mai táng.

Người dân địa phương cho biết, anh P. và chị M. đều là giáo viên. Họ kết hôn vào năm 2013 và có 1 người con gần 3 tuổi. Nhận định ban đầu có thể do buồn phiền nên dẫn đến tự vẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang