Đôi vợ chồng chết đuối thương tâm dưới hồ tưới cà phê

Thứ Ba, 08/03/2016 20:03

|

(CAO) Hai vợ chồng đi làm rẫy và cùng bị đuối nước chết dưới hồ, để lại hai con nhỏ bơ vơ.

Chiều tối 8-3, rất đông người dân trong vùng đã đến chia buồn, tỏ lòng thương xót vợ chồng anh Trần Văn Tam (41 tuổi) và chị Đinh Thị Kim (36 tuổi, vợ anh Tam) cùng trú xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng cùng bị tai nạn đuối nước thương tâm.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 7-3, một số người dân đi ngang qua một hồ nước trong rẫy cà phê của gia đình anh Tam, thấy 1 chiếc xe máy dựng trên hồ; xung quanh cảnh vật lạnh lẽo, im ắng lạ thường. Nghi có chuyện chẳng lành, họ đi lại hồ xem thì tá hỏa phát hiện thi thể chị Kim nổi trên mặt nước.

Thông tin lập tức được báo các cơ quan chức năng địa phương. Khi mọi người tới nhà chị Kim để báo tin cho chồng chị này biết thì cũng không thấy anh Tam chồng chị đâu. Hai cháu nhỏ con của vợ chồng chị Kim là cháu gái T.T.K.Y. (14 tuổi) và cháu trai T.V. T. (8 tuổi) cho biết, bố mẹ cùng đi làm rẫy từ gần 2 ngày trước đó.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.Bảo Lộc tiến hành mò tìm thì phát hiện thi thể anh Tam chìm dưới đáy hồ. Thông tin này khiến thân nhân nội ngoại 2 bên và các con của nạn nhân hết sức bàng hoàng, đau xót.

Hồ nước nơi vợ chồng anh Tam gặp nạn. Ảnh Trùng Dương

Từ những thông tin ghi nhận được, cơ quan chức năng xác định, buổi sáng ngày 6-3, vợ chồng anh Tam và chị Kim đi vào rẫy cà phê để lắp ống tưới nước chống hạn. Tại đây, gia đình vừa thuê máy xúc đào một hồ lấy nước tưới, có chiều sâu hơn 13m, chứa khoảng 3m nước. Có lẽ do một trong 2 vợ chồng sơ ý bị rơi xuống hồ nước, người còn lại tìm cách leo xuống cứu và cùng gặp nạn thương tâm.

Cháu T.T.K.Y. nức nở kể lại, hôm đó là ngày chủ nhật, buổi sáng Y. nghe bố mẹ dặn ở nhà trông em để bố mẹ đi làm, chị em cháu Y. ngoan ngoãn ở nhà. Đến gần khuya cùng ngày vẫn không thấy bố mẹ về, nghĩ bố mẹ đi làm cùng nhau, Y. có chút yên tâm. Y. cùng em tự lấy cơm ăn rồi bảo nhau đi ngủ, để cửa khép hờ chờ bố mẹ về. Sáng ngày 7-3, 2 chị em thức dậy, không thấy bố mẹ đâu, cả 2 vẫn nghĩ bố mẹ đã đi vào rẫy làm.

Được biết, hộ gia đình anh Tam, chị Kim quê ở Nghệ An, đến sinh sống tại tỉnh Lâm Đồng từ hơn 10 năm qua, kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, địa phương đã tạm thời trích số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang