Bể hụi hàng chục tỷ đồng ở Bình Thuận

Thứ Bảy, 05/03/2016 09:44  | Lê Long

|

(CAO) Hơn một tuần nay, cả thị xã La Gi (Bình Thuận) đi đến đâu cũng nghe xôn xao về vụ bể hụi ở phường Tân An vì người chủ hụi đã đóng cửa nhà, bỏ đi khỏi nơi cư trú khiến các con hụi lao đao.

Vụ việc xảy ra từ ngày 24-2, khi những người chơi hụi ở chợ phường Tân An không liên lạc được với chủ hụi Trương Thị Hiếu Minh, ngụ khu phố 9, phường Tân An.

Ngôi nhà của bà Minh đóng cửa im ỉm

Tin được truyền đi, các con hụi ùn ùn kéo đến mỗi lúc một đông, có cả hàng trăm người trước nhà chủ hụi, làm náo loạn, ồn ào, mất trật tự khu phố. Có nhiều chị tiểu thương đã khóc ngất vì cho rằng mình bị mất số tiền lớn, là số tiền cả sản nghiệp đỗ vào đấy để kiếm đồng lời.

Được biết, bà Trương Thị Hiếu Minh là người buôn bán gạo tại chợ Tân An, nhà của khang trang. Chồng bà trước đây làm nghề sửa chìa khóa, sau đó sắm xe làm dịch vụ chở khách. Bà Minh làm chủ rất nhiều đường dây hụi, từ nhỏ đến lớn. Nhiều người ở phường Tân An và địa phương khác tham gia đường dây hụi của bà.

Khi xảy ra sự cố, nhiều lời đồn đoán rằng bà ta đã cố tình bỏ đi mang theo hàng chục tỷ đồng. Một cán bộ khu phố của phường Tân An cho biết, riêng tại Tân An, bước đầu thống kê theo khai báo đã có hơn 4 tỷ đồng của những người tham gia chơi hụi, còn người các địa phương khác thì chưa nắm rõ.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc để xác minh lý do vắng mặt bất thường của bà Minh và gia đình, đồng thời lấy lời khai của những người chơi hụi để có biện pháp xử lý đường dây chơi hụi này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang