Quảng Nam:

Một thanh niên thả lưới bắt cá trong lòng hồ bị chết đuối

Thứ Sáu, 01/01/2016 05:39  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 30-12, Công an xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một nam thanh niên thả lưới bắt cá không may bị trượt chân rơi xuống hồ Phú Ninh chết đuối thương tâm.

Theo đó, khoảng 5g 30 ngày 28-12, em Lương Văn Hiệp (21 tuổi) trú thôn Trường Thạnh, xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đang chèo xuồng đi đánh lưới bắt cá ở lòng hồ Phú Ninh. Trong lúc đang thả lưới thì không may bị trượt chân chân khỏi chiếc xuồng, rơi xuống nước.

Do không biết bơi, nước trong hồ lại sâu nên em Hiệp đã bị dòng nước cuốn trôi, mất tích. Khi người dân phát hiện nợi em Hiệp gặp nạn thì thấy một chiếc xuồng nhỏ và hai tấm lưới được xâu gọn gàng, cùng với một túi cá.

Khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phối hợp với gia đình để tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến khoảng 9 giờ sáng ngày 29-12, thi thể của em Hiệp đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5 mét và ban giao thi thể em Hiệp cho gia đình lo hậu sự. 

Hồ Phú Ninh - Ảnh: Hải Đường 

Bình luận (0)

Lên đầu trang