Bắt gã giang hồ đa tình khi đang phê ma túy

Thứ Tư, 06/01/2016 20:42

|

(CAO) Khi cả nhóm đang phê ma túy thì bị Công an ập vào bắt giữ. Cầm đầu nhóm giang hồ là một gã đàn ông đa tình từng có con với 3 người phụ nữ khác nhau.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Quận Ngô Quyền, Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Bình Long (SN 1976, quê tại Phủ Niệm, xã Thái Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng, trú tại phố Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Trước đó, qua quá trình điều tra, Công an quận Ngô Quyền xác định Long là đối tượng cầm đầu một nhóm đang hình thành ổ nhóm tội phạm có nhiều động thái phức tạp. Ngay lập tức, Công an xác lập Chuyên án 216.T triệt xóa ổ nhóm này.

Đối tượng Long được biết đến là dân anh chị có tiếng đào hoa.

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25-12-2015, khi các đối tượng trong nhóm Long đang phê ma túy và hung hăng tính chuyện “rửa hận” cho đại ca thì lực lượng trinh sát từ nhiều điểm mật phục đã ập vào bắt giữ 9 đối tượng.

Tại đây, Công an thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá tự chế, 1 khẩu súng bắn điện hoa cải, 2 viên đạn hoa cải, 16 viên đạn dùng cho vũ khí quân dụng, 1 đao và 1 kiếm.

Tại cơ quan điều tra, 9 đối tượng được giám định nước tiểu đều dương tính với chất ma túy đá (methamphetamine), phù hợp với chất ma túy có trong túi nilon thu giữ tại hiện trường.

Hoàng Bình Long ngoài lý lịch bất hảo, còn nổi tiếng đào hoa khi mới 40 tuổi, Long đã có 3 người vợ và mỗi người đều sinh cho anh ta một đứa con.

Số tang vật bị Công an thu giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang