Cần Thơ:

Bắt giam thạc sĩ bị cáo buộc bôi nhọ hiệu trưởng

Thứ Tư, 02/08/2017 11:48  | Đăng Khoa

|

(CAO) Sáng 2-8, thượng tá Trần Văn Dương, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an TP.Cần Thơ cho biết, Cơ quan CSĐT vừa bắt giữ ông Trần Tuấn Kiệt, Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế Trường Cao đẳng Cần Thơ để điều tra về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” được quy định tại điều 258 Bộ luật Hình sự.

Ngày 23-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ nhận được đơn tố cáo ông Trần Tuấn Kiệt về hành vi đe doạ giết người.

Quá trình điều tra, xác minh, Cơ quan công an khẳng định, ông Kiệt lợi dụng các quyền lợi của mình để xâm phạm đến lợi ích hợp pháp của Trường Cao đẳng Cần Thơ và ông Trần Thanh Liêm, Hiệu trưởng trường.

Cơ quan công an cho rằng hành vi của công Kiệt đủ cấu thành tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”, tội phạm và hình phạt được quy định tại điều 258 Bộ luật Hình sự.

Ông Kiệt

Tháng 2-2017, Đảng uỷ Trường Cao đẳng Cần Thơ đã thi hành kỷ luật Đảng đối với ông Trần Tuấn Kiệt bằng hình thức khiển trách. Ông Kiệt bị kỷ luật Đảng vì viết bài bình luận đăng Facebook có nội dung gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang