Hai thanh niên cướp giật giỏ xách, đạp nữ công nhân ngã gãy chân

Thứ Ba, 01/08/2017 17:55  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 1-8, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai xảy ra 2 vụ cướp giật táo tợn. Các đối tượng rất ay rất liều lĩnh, manh động khiến cho người dân chứng kiến hoang mang, lo sợ.

Nữ công nhân bị giật giỏ xách trên đường trong Khu công nghiệp Biên Hòa 2

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, tại tuyến đường nội bộ KCN Biên Hòa 2 (khu vực hồ đá KCN) xảy ra một vụ cướp giật giỏ xách khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, 2 nam thanh niên đi trên xe máy Exciter 150 màu xanh phát hiện người phụ nữ điều khiển xe tay ga Vision đeo theo giỏ xách liền áp sát giật, đạp người và xe văng xuống mương nước bên đường.

Tại hiện trường, người phụ nữ bị thương nặng trong tình trạng gãy một chân, bên cạnh là chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng. Người dân đi đường nhanh chóng sơ cứu tại chỗ và chuyển nạn nhân đi cấp cứu trong bệnh viện.

Bắt đối tượng cướp giật tài sản người nước ngoài hơn 100 triệu đồng
 
Đối tượng mang theo súng vào nhà dân để trộm bị phát hiện

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng, tại ấp Long Đức 1, xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) một nam thanh niên mang theo hung khí sắc nhọn đột nhập vào nhà dân trộm nữ trang. Trong lúc tuần tra lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng cùng tang vật.

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây trộm cướp trong những Khu công nghiệp lại “rộ lên” và ra tay rất liều lĩnh, manh động khiến cho nhiều người hoang mang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang