Bắt giữ băng côn đồ chuyên đòi nợ thuê

Thứ Năm, 22/09/2016 00:29  | Kim Đồng

|

(CAO) Một nhóm đối tượng do Nguyễn Văn Đức cầm đầu gồm 12 người đã thuê 3 xe taxi và cầm theo hung khí gồm dao, gậy gỗ đi đòi nợ thuê. Tuy nhiên, trong lúc đi đòi nợ, cả nhóm đã bị Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) bắt giữ.

Chiều ngày 21-9, Công an huyện Đức Trọng cho biết một nhóm đối tượng do Nguyễn Văn Đức (tự Tý Điên, sinh năm 1988, ngụ xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) cầm đầu gồm 12 người đã thuê 3 xe taxi và cầm theo hung khí gồm dao, gậy gỗ... để đi đòi nợ thuê đã bị công an huyện bắt giữ.

Hiện Công an huyện Đức Trọng đang tiến hành tạm giữ 12 đối tượng này vì liên quan đến vụ hành hung, bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ đêm 20-9, đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Đức dẫn theo 11 đàn em thuê 3 xe taxi và mang theo rất nhiều hung khí đến đòi nợ anh Hoàng Văn Khánh (sinh năm 1987, ngụ xã Tà Năng, huyện Đức Trọng) số tiền 50 triệu đồng.

Nhóm côn đồ tại cơ quan công an - Ảnh: Kim Đồng 

Khi tới nhà anh Khánh, nhóm người trên không thấy anh ở nhà nên kéo nhau sang nhà anh Hoàng Quốc Hoạt (26 tuổi, là em trai của Khánh) ở gần bên hung hăng dùng dao, cây gỗ tấn công anh Hoạt.

Thấy anh Hoạt bị đánh trọng thương, chị Vi Thị Hằng (vợ anh Hoạt) đã chạy ra can ngăn và bị nhóm người này khống chế. Sau khi khống chế chị Hằng, nhóm 12 người đã "ép" chị dẫn đến nhà bố chồng để đòi nợ "thay". Tuy nhiên, khi di chuyển tới nơi, cả nhóm không thấy ai nên đã bắt chị Hằng về gặp chủ nợ tên Lâm (chưa rõ địa chỉ cụ thể).

Nhận được tin báo từ nhiều người dân địa phương, Công an huyện Đức Trọng đã tập trung lực lượng truy tìm tung tích và bắt giữ nhóm 12 người trên tại xã Ninh Gia.

Hung khí của nhóm côn đồ - Ảnh: Kim Đồng 

Một cán bộ Công an huyện Đức Trọng cho biết, thời điểm bắt nhóm 12 người trên, cơ quan chức năng phát hiện chị Hằng đang bị thương nên đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an huyện Đức Trọng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang