Ông lão U80 hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Thứ Tư, 21/09/2016 13:59

|

(CAO) Lợi dụng lúc bố mẹ cháu bé không có ở nhà, ông cụ 71 tuổi khống chế, thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho bé khóc lóc, van xin.

Công an huyện Lạc Sơn (Hoà Bình) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em đối với ông B.V.N (SN 1945, thường trú tại xã Xuất Hóa, huyện Lạc Sơn, Hoà Bình). Nạn nhân là bé P. (SN 2005) trú cùng địa phương với ông N.

Trước đó, ngày 17-9, ông N. đến cơ quan công an đầu thú và khai báo hành vi đồi bại của mình. Cụ thể, trong một lần sang nhà bé P., ông cụ U80 phát hiện bố mẹ bé P. đi làm vắng nhà nên nổi cơn dục vọng. Ông N. khống chế và thực hiện hành vi đồi bại mặc cho bé khóc lóc, van xin.

Vụ việc sau đó được bé P. kể lại cho bố mẹ và gia đình P. làm đơn tố cáo ông N. gửi đến công an. Biết không thể thoát, ông N. ra trình diện.

Bình luận (1)

Miền quê yên ả năm nào bây giờ không còn yên ả nữa, đâu đâu cũng xẩy ra hiếp dâm, bắt cóc, chém, giết . Phải chăng con người bây giờ không sợ tù tội . Đã đến lúc coi sự trừng phạt là chính, cải tạo là phụ . Ví dụ như cần một tỷ lệ thời gian nào đó cho việc trừng phạt, giam giữ hết thời gian đó mới cho ra học cải tạo .

Duy Kha - Thứ Tư, 21/09/2016, 15:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang