Thái Nguyên:

Phát hiện thi thể hai mẹ con trên một khúc sông

Thứ Tư, 21/09/2016 13:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi phát hiện thi thể bé trai, người dân tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể người mẹ trên cùng một khúc sông. Trước đó, người dân thấy bé trai được mẹ bế đi quanh khu vực này.

Chiều ngày 20-9, người dân sinh sống ở xóm 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên thấy một người phụ nữ trẻ tuổi lạ mặt bế theo một bé trai khoảng 3 tuổi đi quanh khu vực.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, bé trai được người phụ nữ bế buổi chiều tử vong dưới sông thuộc địa phận xóm 7 (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ).

Tiếp tục tìm kiếm dọc hai bờ sông nơi phát hiện thi thể cháu bé , người dân tìm thấy thi thể người phụ nữ bế cháu bé lúc chiều cùng trên khúc sông này.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Thi thể bé trai được phát hiện 

Nạn nhân được xác định là người của xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Trao đổi vụ việc, một lãnh đạo huyện Đại Từ xác nhận trên xảy ra trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn phát hiện thi thể 2 mẹ con chết trên sông.

Theo đó, người dân đi đánh cá đã phát hiện thi thể bé trai. Sau đó, người dân tiếp tục tìm dọc hai bên bờ sông thì phát hiện thi thể người mẹ.

Sáng ngày 21-9, người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và đưa thi thể về nhà.

“Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân được xác định là đuối nước nên người nhà cũng đã xin và viết giấy cam kết không mổ khám nghiệm tử thi”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang