Bắt giữ nhóm công nhân lấy trộm 8 tấn cá phi lê của công ty

Thứ Tư, 13/09/2017 09:37  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 13-9, Công an TP. Sa Đéc cho biết vừa tạm giữ hình sự các đối tượng: Lê Văn Lành, SN 1971, ngụ ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông- Tp. Sa Đéc là nhân viên bảo vệ của Công ty Cadovimex II ; Bùi Văn Duyên, sn 1984, ngụ khóm 2, phường 4, thành phố Sa Đéc là Công nhân kho lạnh của công ty và Trần Hữu Nhã, sn 1990, ngụ ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc là công nhân kho lạnh Công ty để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, công an tiếp nhận tin báo của anh Trần Minh Vương, sn 1969, đại diện Công ty Cadovimex II ở Khu C – Khu công nghiệp Sa Đéc đến trình báo bị mất trộm khoảng 08 tấn cá phi lê thành phẩm trị giá khoảng 400 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an TP. Sa Đéc tiến hành truy xét xác định được thủ phạm gây ra vụ trộm trên là Lành, Duyên và Nhã. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận, lợi dụng trong thời gian nghĩ lễ Quốc khánh 2-9, không người quản lý nên Lành câu móc với Duyên và Nhã chủ động tắt hệ thống camera để 2 đối tượng còn lại thuê xe container vào kho lấy trộm số cá nói trên, rồi đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Thấy không thể trốn thoát được nên Lành đã đến cơ quan công an đầu thú. Riêng Duyên và Nhã đã bị cơ quan công an tiến hành khám xét, bắt giữ ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

- Ảnh:

Đối tượng Duyên (đầu đinh) và Nhã tại cơ quan công an lực lượng công an thực hiện lệnh khám xét tại nhà các đối tượng

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang