Sau khi hút “cỏ Mỹ”, thanh niên xách búa đi đập phá 6 ôtô của người dân

Thứ Ba, 11/10/2022 19:52

|

(CAO) Chiều 11-10, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều CATP Huế cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp Phan Đình Minh Tuấn (SN 1991, trú tại phường An Hòa, TP.Huế) do có hành vi đập phá làm hư hỏng nhiều xe ô tô của người dân.

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 10/10/2022, Tuấn đi đến đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa, TP.Huế. Tại đây, Tuấn sử dụng búa đập vỡ kính chắn gió phía trước của 03 xe ô tô tải và đập vỡ kính phía sau của 03 xe ô tô con. Sau đó, Tuấn tiếp tục sử dụng búa, gạch đập vỡ kính nhà 02 hộ dân.

Xe ô tô bị đối tượng đập phá

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường An Hòa phối hợp với các đội nghiệp vụ CATP Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế Tuấn đưa về trụ sở làm rõ.

Đối tượng tại cơ quan công an

Tại thời điểm bị bắt, Tuấn có biểu hiện loạn thần. Được biết, trước đó Tuấn đã sử dụng “cỏ Mỹ”, đây được xem là loại chất gây nghiện, kích thích hệ thần kinh, gây ảo giác mạnh, người dùng có thể trở nên kích động và bạo lực.

Tuấn là đối tượng nghiện đã có 04 tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và cố ý làm hư hỏng tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang