TPHCM: Hàng chục người dương tính ma tuý trong quán karaoke Hollywood

Thứ Ba, 11/10/2022 16:18

|

(CAO) Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra và phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy trong quán karaoke Hollywood trên địa bàn quận Bình Tân.

Ngày 11/10, Công an TPHCM đang lập hồ sơ xử lý nhóm người mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Hollywood trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Rạng sáng 9/10, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TPHCM phối hợp với Công an quận Bình Tân ập vào kiểm tra quán karaoke Hollywood.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang Nguyễn Thị Thơm (SN 1990, ngụ quận 6) là quản lý nhân viên phục vụ khách và Bùi Thị Mỹ Hạnh (SN 2000, ngụ thành phố Cần Thơ) là nhân viên phục bán ma túy cho khách.

Cảnh sát thu giữ 2 bịch ma túy dạng Ketamine và 1 bịch nilon chứa 10 viên thuốc lắc.

Qua đấu tranh, cảnh sát bắt giữ Trần Văn Hoài (SN 1994, ngụ tỉnh Bạc Liêu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, Hạnh đặt mua ma túy từ Hoài theo yêu cầu của Thơm để cung cấp cho khách sử dụng tại quán.

Rất đông khách tại quán thời điểm bị kiểm tra.
Các dân chơi tại cơ quan công an.
Các đối tượng liên quan được đưa về trụ sở công an làm rõ

Tiếp tục kiểm tra tại một số phòng khác của quán karaoke Hollywood, Công an phát hiện nhiều nhân viên và khách có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều túi nilon chứa ma túy.

Công an đã lập biên bản và đưa 152 người về trụ sở làm việc, qua xét nghiệm nhanh, phát hiện 18 người dương tính với chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an TPHCM cũng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lâm Hoàng Kha là tổng quản lý của quán karaoke Hollywood về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Đồng thời phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân quận Bình Tân củng cố chứng cứ, làm rõ, xử lý hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy đối với các nhân viên khác của karaoke Hollywood.

Bình luận (0)

Lên đầu trang