Cao Bằng:

Bắt nghi can chặt xác cột bao tải phi tang

Chủ Nhật, 25/09/2016 09:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau nhiều ngày tích cực vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Cao Bằng đã xác định được nghi can chính trong vụ giết người chặt xác phi tang gây xôn xao dư luận.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đã làm rõ nghi phạm gây ra vụ giết người phân xác xảy ra trên địa bàn xã Triệu Ấu, huyện Phục Hòa gây xôn xao dư luận những ngày qua. Nghi can là Bế Ích Thi (SN 1990), người địa phương.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thi khai nhận bản thân làm nghề đánh bắt cá trên sông. Sáng ngày 16-9, Thi ra sông đặt bẫy điện để bắt cá, đến trưa cùng ngày ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể nằm úp trên sông. Khi lật lên thì phát hiện đó anh Bế Ích Hùng ( SN 1987, đã tử vong do bị điện giật).

Trong lúc hoảng loạn, Thi kéo xác nạn nhân theo dọc sông khoảng 200m, rồi đưa vào chỗ vũng nước nông. Sau đó, Thi chạy về nhà lấy dao phân xác nạn nhân cho vào bao tải với mục đích tiêu hủy chứng cứ và tạo hiện trường giả.

Hiện trường vụ việc 

Ccơ quan điều tra đã thu giữ con dao gây án (dạng dao bầu) vẫn còn dính máu tại hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa ngày 16-9, anh Bế Ích Hùng (29 tuổi, là bảo vệ trường Tiểu học Bản Co) ở Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa đi ra sông đánh cá.

Khoảng 15h, do không thấy anh Hùng trở về nên gia đình đã huy động rất đông người đi tìm. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải dưới sông.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Nghi can Thi 

Đến trưa ngày 19-9, lực lượng Công an đã phát hiện thấy phần thân của nạn nhân cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước đó khoảng 2km.

Bình luận (0)

Lên đầu trang