Dùng búa sát hại vợ rồi gọi bạn tới... nhờ kiểm tra

Chủ Nhật, 31/03/2019 14:43

|

(CAO) Sau khi dùng búa sát hại vợ, Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, quê Thanh Hóa) gọi điện cho bạn nhờ tới kiểm tra xem nạn nhân chết chưa. Nam sau đó đã bỏ trốn, tới nay thì thì bắt.

Ngày 31-3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, quê Thanh Hóa) sau hơn 1 tháng rưỡi lẩn trốn. Nam được xác định là nghi phạm đã dùng búa sát hại chị Nguyễn Thị Thu Trang (36 tuổi, ngụ tại Bình Dương, là vợ của Nam).

Như đã thông tin, khuya 13-2, Nam gọi điện cho một người bạn nói rằng đã dùng búa đánh chị Trang tại nhà riêng ở xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên và nhờ người này đến kiểm tra xem nạn nhân còn sống hay đã chết. Nếu còn sống thì đưa đi bệnh viện giúp, còn nếu chết rồi thì nói cho Nam để đi tự tử.

Nghi phạm Nguyễn Hữu Nam bị bắt sau hơn 1 tháng lẩn trón.

Khi đến hiện trường, người bạn hốt hoảng phát hiện chị Trang đã tử vong dưới nền nhà với nhiều vết máu ở đầu, bên cạnh có một cây búa dính máu.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Nghi phạm được xác định chính là Nam, tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn sau khi gây án.

Tới ngày 30-3, Nam bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP.HCM. Được biết Nam và chị Trang đã tổ chức đám cưới, nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang