Nhóm đòi nợ truy sát con nợ khiến 1 người chết, 2 người bị thương

Chủ Nhật, 31/03/2019 08:38  | Đăng Hoà

|

(CAO) Sau khi đòi được tiền, nhóm thu nợ tiếp tục ép nạn nhân đóng thêm số tiền lãi do chúng đưa ra nhưng bất thành. Để dằn mặt, chúng vác dao và mã tấu ra đuổi chém khiến 1 người chết, 2 người khác bị thương nặng.

Tối 30-3, Công an tỉnh BR-VT phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ giết người xảy ra tại thôn Bình Sơn, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

Tin ban đầu, cháu của anh Nguyễn Ngọc Trung (36 tuổi, ngụ Bình Sơn, xã Đá Bạc) tên là Cường có vay của Huỳnh Ngọc Đức (24 tuổi, ngụ xã Đá Bạc)  4 triệu đồng.

Tối 30/3, khi anh Trung cùng Cường và anh Nguyễn Ngọc Thạch (31 tuổi), Nguyễn Thành Đô (19 tuổi) đang ngồi nhậu thì Huỳnh Ngọc Đức cùng 4 thanh niên khác là Hưng, Thái, Trường, Trí đến gặp Cường để đòi tiền.

Thấy căng thẳng, anh Nguyễn Ngọc Trung trả 4 triệu đồng thay cho Cường. Lúc đó, Huỳnh Ngọc Đức đòi thêm 400.000 đồng tiền lãi nhưng anh Trung không đồng ý. Lời qua tiếng lại, hai bên lao vào đánh nhau. Cường bỏ chạy. Đức dùng dao rựa đuổi chém nhưng anh Trung chụp được dao.

Lúc này, Đức rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm 2 nhát vào lưng anh Trung khiến anh gục xuống. Nguyễn Ngọc Thạch và Nguyễn Thành Đô can ngăn cũng bị nhóm của Đức đâm bị thương.

Sau khi gây án, nhóm của Đức bỏ trốn. Anh Nguyễn Ngọc Trung được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng công an đã truy tìm, bắt được Hưng và Thái. Đến sáng 31/3, đối tượng Đức cùng Trường, Trí đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường vụ trọng án
Con dao tang vật
Hiện trường vụ truy sát
Hai chiếc xe máy bị tạm giữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang