Bắt nghịch tử sát hại mẹ ruột sau 24 giờ gây án

Thứ Hai, 02/08/2021 09:38  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi thông báo rộng rãi và qua truy xét, Công an tại Quảng Ngãi đã bắt được hung thủ giết người đang lẩn trốn trong núi. Đau đớn hơn khi nạn nhân là người mẹ của hắn.

Sáng 2-8, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị và các lực lượng đã bắt được nghi phạm trong vụ án mạng khiến bà Lý Thị Lệ T (SN 1966, ngụ thôn Tây Phước 1, xã Bình An, huyện Bình Sơn) tử vong.

Lê Văn Hải nghi phạm sát hại mẹ ruột.

Khoảng 22 giờ ngày 31-7, Công an huyện Bình Sơn nhận được tin báo về việc bà T tử vong tại khu vực chuồng bò của gia đình nên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra.

Qua điều tra, Công an xác định Lê Văn Hải (21 tuổi, con ruột của nạn nhân) là đối tượng tình nghi. Hải đã bỏ trốn. Lực lượng Công an áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức lực lượng chốt chặn, truy tìm đối tượng, kiểm soát chặt chẽ địa bàn từng khu dân cư, ngõ hẻm, trong rừng, đồi núi.

Đến 22 giờ 15 ngày 1-8-2021 (sau 24 giờ), Công an và các lực lượng chức năng, nhân dân bắt được Lê Văn Hải khi hắn đang trốn tại khu vực núi Đá Bạc (xã Bình An).

Công an đã đưa đối tượng về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Động cơ sát hại mẹ ruột của Hải đang được làm rõ nhưng với hành vi tàn ác như vậy thì chắc chắn pháp luật sẽ xử lý nghiêm minh.

Lê Văn Hải bị bắt sau khi gây án, trốn trong núi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang