11 đối tượng đánh bạc trong cao điểm dịch bị phạt 160 triệu đồng

Thứ Bảy, 31/07/2021 16:11

|

(CAO) Trong lúc toàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để ngăn chặn lây lan của dịch bệnh Covid-19, thì hơn 10 đối tượng (ở xã Thạnh Đông B, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) rủ nhau tụ tập tại một căn nhà để chơi đánh bạc và sử dụng ma túy.

Ngày 31/7, Phòng Tư pháp huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã phối hợp với chính quyền xã Thạnh Đông B tiến hành tống đạt các quyết định xử phạt hành chính từ 10 đến 20 triệu đồng của Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp đối với 11 đối tượng về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người theo điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định số 117 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đánh bạc và sử dụng ma túy

Trưa 23/7, nhận được tin báo của người dân, Công an xã Thạnh Đông B, huyện Tân Hiệp đã tiến hành bắt quả tang 11 đối tượng đang tụ tập tại một ngôi nhà ở tổ 5, ấp Đông Thạnh để đánh bạc ăn tiền.

Tại chiếu bạc công an đã tạm giữ gần 15 triệu đồng, 31 bộ bài tây và nhiều tang vật khác có liên quan.

Trong số 11 người trên, qua xét nghiệm nhanh có 05 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp.

Các đối tượng khai nhận, sáng 23/7, do dịch bệnh không có việc làm nên tụ tập sử dụng ma túy và đánh bạc với hình thức chơi binh sập xám ăn tiền, với mỗi lần ăn thua từ 30 ngàn đến 200 ngàn đồng, đến trưa cùng ngày bị bắt.

Một đối tượng nhận quyết định phạt

Riêng 5 đối tượng dương tính với ma túy đã bị Công an xã Thạnh Đông B xử phạt thêm mỗi người 750 ngàn đồng. Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Hiệp thụ lý để tiếp tục làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang