Tiền Giang:

Bắt người làm công trộm tiền của chủ

Chủ Nhật, 01/01/2017 21:08  | Hữu Vinh

|

(CAO) Biết chủ để tiền ở tiệm tạp hóa nên nam thanh niên làm công đã đột nhập, dùng vải che camera sau đó cạy tủ lấy đi gần 600 triệu đồng.

Ngày 1-1, thượng tá Trương Văn Sáu - trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Trần Văn Hậu (24 tuổi) ngụ huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó ngày 27-12-2016 bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt chủ một tiệm tạp hóa trên địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang trình báo với công an địa phương tiệm tạp hóa của bà bị trộm che camera đột nhập vào tiệm lấy gần 600 triệu đồng.

Theo tường trình của nạn nhân vào chiều 26-12, sau khi cất vào tủ gần 600 triệu đồng tiền mặt rồi khóa cửa tiệm tạp hóa về nhà ngủ, sáng hôm sau khi mở cửa dọn hàng thì bà phát hiện số tiền trên đã biến mất. Kiểm tra camera tại tiệm thì phát hiện camera đã bị tên trộm dùng vải che lại.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc thì cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp người làm công cho bà Nguyệt. Khám xét nơi ở của đối tượng công an đã thu hồi được 200 triệu đồng.

Tại cơ quan công an Hải khai biết rõ quy luật của bà Nguyệt nên đã dùng vải che camera an ninh sau đó lấy trộm tiền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hình minh hoạ 

Bình luận (0)

Lên đầu trang