Khẩn trương truy bắt hai đối tượng sát hại cô gái trẻ để cướp điện thoại ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 31/12/2016 11:41

|

(CAO) Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan công an tình nghi cô gái trẻ bị hai đối tượng giết chết trong hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu (P.14, Q. Gò Vấp) nhằm cướp tài sản.

Chiều ngày 31-12, cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM khẩn trương xác minh lai lịch và truy bắt hai nghi can đâm chết chị Nguyễn Thị Băng (SN 1995, quê tỉnh Nghệ An) trong hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu (P.14, Q. Gò Vấp) để cướp tài sản.

Cơ quan công an đang khám nghiện hiện trường vụ án mạng

Trước đó như báo công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 29-12, người dân sống gần hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu (P.14, Q. Gò Vấp) phát hiện một cô gái trẻ nằm gục bên lề đường nên chạy tới kiểm tra thì thấy cô gái đang thoi thóp với nhiều vết thương trên người nghi bị ai đó sát hại.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q. Gò Vấp cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước khi bị sát hại chị Băng được xác định đi chơi cùng người yêu là anh Lê Văn Nghĩa (cùng SN 1995, quê tỉnh Nghệ An). Tiến hành lấy lời khai của nam thanh niên này, Nghĩa khai vào khoảng 21 giờ ngày 29-12, Nghĩa đi cùng chị Băng ra khu vực vắng vẻ gần cổng sau trường tiểu học Lê Quý Đôn để tâm sự.

Sau đó, Nghĩa để người yêu ngồi lại một mình để chạy đi mua nước uống. Tuy nhiên khi quay lại không thấy chị Băng ở đó nữa nên Nghĩa tưởng người yêu bỏ về trước nên anh ta cũng chạy về nhà. Khi vừa về đến nơi, Nghĩa nhận được điện thoại của người dân thông báo người yêu bị sát hại nên vội chạy ra cùng mọi người đưa nạn nhân đi bệnh viện 175 cấp cứu. Tuy nhiên, chị Băng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trích xuất dữ liệu từ camera an ninh gần đó ghi lại, cơ quan công an được biết khi chị Băng đang ở một mình thì bị 2 đối tượng dùng dao khống chế. Bị chị Băng phản ứng lại, hai đối tượng này dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ và cướp chiếc ĐTDĐ của nạn nhân rồi bỏ đi.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang