Nghi án cô gái trẻ bị sát hại trong đêm giữa Sài Gòn

Thứ Sáu, 30/12/2016 07:39

|

(CAO) Thấy cô gái trẻ nằm bất tỉnh bên đường, nhiều người chạy đến kiểm tra thì tá hỏa khi thấy nạn nhân bị nhiều vết thương đang chảy nhiều máu đầm đìa nghi bị ai đó đâm. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Đến rạng sáng nay (30-12), Cơ quan CSĐT công an Q.Gò Vấp vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nghi án một cô gái trẻ bị sát hại vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 29-12, một số người dân sống gần khu vực cổng sau trường tiểu học Lê Quý Đôn phát hiện một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi nằm gục bên vệ đường trong hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu (P. 4, Q. Gò Vấp) nên chạy đến kiểm tra.

Khi tới nơi, mọi người tá hỏa thấy cô gái có nhiều vết thương do tác động của ngoại lực đang chảy máu đầm đìa. Ngay sau đó, mọi người liền đưa cô gái trẻ đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Tiếp nhận tin trính báo về vụ án của người dân, công an Q. Gò Vấp cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Đến hơn 2 giờ sáng ngày 30-12, công việc khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang