Thầy dạy lái xe bị tố ‘ép’ thiếu nữ vào nhà nghỉ để giở trò

Thứ Năm, 29/12/2016 00:55  | Việt Anh

|

(CAO) Thấy thầy dạy lái xe lấy chìa khóa phòng và lôi mình vào trong. Biết chuyện chẳng lành thiếu nữ 20 tuổi vùng chạy...

Chiều 27-12, chị Mỹ (trú TP.Đà Lạt) dẫn con gái là cháu Thùy D. (SN 1997) đến làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng, lãnh đạo Trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt (đường Lê Lai, phường 5 – TP.Đà Lạt, thuộc Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt), các cơ quan báo chí, tố cáo và tường trình sự việc về hành vi của ông Phan Quang Vinh (SN 1967, giáo viên dạy lái ô tô của Trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt).

Tiếp xúc với chúng tôi, cháu Thùy D. gương mặt vẫn còn tái mét vì sợ hãi, kể lại: “Cháu học lái xe ô tô tại Trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt từ hơn 3 tháng nay. Sáng nay, 27-12, cháu đang ở nhà thì thầy Phan Quang Vinh - người trực tiếp hướng dẫn cháu học lý thuyết và thực hành lái xe, gọi cháu đến nhà, nói cho cháu thực hành lái xe trên đường cao tốc Đà Lạt – Liên Khương, trên chiếc xe 4 chỗ.

Khoảng 10 giờ 30, thầy Vinh điều khiển xe, đến khu vực thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, bất ngờ cho xe dừng lại trước Cơ sở lưu trú du lịch H.T (trên QL20, thị trấn Liên Nghĩa) và dừng lại. Khi cháu hỏi đi đâu, thì thầy Vinh nói, cứ vô đây rồi kéo tay cháu theo.

Bước vào trong, thầy Vinh nói gì đó với người quản lý ở đây, rồi họ đưa chìa khóa phòng 101 và khăn tắm. Biết chuyện chẳng lành, em vùng bỏ chạy và khóc lóc ầm ĩ. Thầy Vinh chạy theo nói, “đừng có làm quê thầy”. Nhưng vì sợ hãi, em bỏ trốn sang tiệm ảnh kế bên và núp ở đó khóc lóc.

Chủ tiệm hỏi có chuyện gì thì em thuật lại, nghe xong vụ việc, chủ tiệm ảnh đã điện thoại đến lãnh đạo Trường lái Đà Lạt để báo lại. Lúc này, thầy Vinh nhắn tin xin lỗi em và bảo lên xe về, nhưng em không dám ra mà gọi mẹ chạy xe từ Đà Lạt xuống đón về”.

Nhắc lại sự việc, chị Mỹ cho biết: “Vợ chồng tôi bức xúc lắm. Thật may con tôi sớm phát hiện ra ý đồ của ông Vinh mà chạy thoát, nếu bị ổng ép vô phòng rồi thì chắc khó thoát nổi ông ấy. Lúc đó con tôi và gia đình tôi sẽ đau khổ biết bao. Thật không thể chấp nhận một người thầy dạy lái xe như vậy.

Cháu D. do tôi nhờ một người bạn nộp hồ sơ, người này gửi gắm ông Vinh, vậy mà chẳng ngờ ông ta lại tính giở trò đồi bại với cháu. Ở tuổi mới lớn, cháu gặp chuyện đáng sợ như vậy thật là một cú sốc lớn với cháu. Tôi mong phía nhà trường làm rõ và xử lý ông ta thích đáng”.

Được biết, ông Vinh có con lớn, cùng tuổi với cháu Thùy D.. Ngay khi sự việc xảy ra, phía gia đình cháu D., cử người tìm gặp ông Vinh để nói chuyện ra lẽ, nhưng ông này đã bỏ trốn. Rồi gửi lời nhắn xin lỗi cháu D. và nói đi Nha Trang mấy ngày nữa mới về cho yên ấm gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang