Bị truy nã, vẫn trốn tại nhà để bán ma túy

Thứ Tư, 28/12/2016 17:19  | Thanh Hoà

|

(CAO) Ngày 28-12, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm đã bàn giao đối tượng truy nã Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1967, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, tối 27-12, Phòng 5 Cục Cảnh sát truy nã tội phạm phối hợp với Công an phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội kiểm tra hành chính nhà của Thạch Văn Hòa, trú tại phường Đại Mỗ phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Bích Thủy đang lẩn trốn tại nhà Hòa.

Thạch Văn Hòa là đối tượng đã bị cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ về hành vi sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy. Quá trình điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ xác định đối tượng Thủy là đồng phạm của Hòa và ra lệnh truy nã.

Đối tượng truy nã Nguyễn Thị Bích Thủy

Khi kiểm tra hành chính, cơ quan chức năng phát hiện trong nhà Hòa có 147 viên nén màu đỏ, 5 viên nén màu xanh, 6 túi màu trắng nghi là ma túy và một số tang vật liên quan.

Số vật chứng thu được nghi là chất ma túy, Thủy khai nhận số hàng trên là của Thủy, hiện số hàng này đã được cơ quan chức năng mang mẫu đi giám định. Thủy khai quen biết Hòa đã lâu và đến nhà Hòa sinh sống, ở với Hòa như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang