Hà Tĩnh:

Bắt quả tang hai đối tượng thuê khách sạn sử dụng ma túy đá

Thứ Tư, 28/12/2016 09:23

|

(CAO) Nhận được nguồn tin của quần chúng, công an huyện Vũ Quang đã khẩn trương đột nhập khách sạn, bắt quả tang hai thanh niên đang có hành vi sử dụng ma túy đá.

Sáng 28-12, công an huyện Vũ Quang tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hai đối tượng là Nguyễn Trung Nhật, sinh năm 1996 trú tại xã Sơn Thọ huyện Vũ Quang và Trần Văn Linh, sinh năm 1989 trú quán tại xã Sơn Mai huyện Hương Sơn để điều tra về hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy đá trái phép.

Trước đó vào khoảng 16h30 chiều 27-12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Tổ công tác Công an huyện Vũ Quang đã đột nhập vào phòng 208 Khách sạn Vũ Quang bắt 2 đối tượng Nhật và Linh đang có hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy đá trái phép.

Công an huyện Vũ Quang bắt 2 đối tượng Nguyễn Trung Nhật và Trần Văn Linh

Tại đây công an huyện Vũ Quang đã thu được 1 bộ Coóng để sử dụng ma túy, 1 gói tinh thể máu trắng các đối tượng khai là ma túy đá, 2 gói nilong để đựng ma túy đá, một bật lữa và 2 điện thoại di động.

Trước những tang vật thu được các đối tượng khai nhận, trước đó đã mua ma túy đá ở huyện Hương Sơn sau đó đến thuê khách sạn Vũ Quang để sử dụng thì bị bắt.

Hiện tại Công an huyện Vũ Quang đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục làm rõ.

Tang vật thu được tại phòng 208 KS Vũ Quang khi 2 đối tượng đang ở

Bình luận (0)

Lên đầu trang