Tuyên tử hình kẻ giết người tình, chặt xác phi tang

Thứ Tư, 28/12/2016 14:14  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi sử dụng ma túy, kẻ sát nhân đã sát hại người tình rồi chặt xác mang ra đại lộ phi tang.

Ngày 28-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Đặng Văn Tuấn (SN 1976, ngụ phường Cầu Kho, quận 1) về tội “Giết người”.

Đặng Văn Tuấn

HĐXX nhận định hành vi của Đặng Văn Tuấn mất hết tính người, không có khả năng cải tạo thành công dân tốt nên cần phải loại ra khỏi đời sống xã hội để răn đe, phòng ngừa chung.

Bên cạnh đó, tại phiên phúc thẩm, ngoài lý do xin giảm nhẹ hình phạt, bị cáo Tuấn không đưa ra tình tiết mới nên không có cơ sở chấp nhận đơn kháng cáo.

Sau khi được ân xá, tháng 4-2013 Tuấn về sống chung nhà với em ruột là Đặng Văn Thành tại một căn nhà trên đường Trần Đình Xu (quận 1). Cùng sống chung căn nhà này có Bùi Mỹ Hạnh (SN 1973) sống như vợ chồng với Thành.

Trong thời gian ở cùng nhà với Thành, giữa Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm với nhau. Do có một số mâu thuẫn nên giữa Hạnh và Tuấn thường xuyên cãi vã. Ngày 28-9-2014, khi chỉ còn Tuấn và Hạnh trong nhà, Hạnh tiếp tục to tiếng, hăm dọa sẽ cho người chém Tuấn.

Ngày mai (7-10), xử phúc thẩm vụ giết người chặt xác rúng động Sài Gòn
 

Lúc này, Tuấn lấy ổ khóa khóa cửa rồi vào nhà tiếp tục năn nỉ Hạnh bỏ qua. Sau đó, Tuấn và Hạnh cùng sử dụng ma túy. Đến chiều cùng ngày, Hạnh lấy điện thoại gọi điện kêu người đến chém Tuấn và giết người thân nên Tuấn bực tức.

Khi Hạnh đang ngồi trang điểm, Tuấn lấy chày đập liên tiếp vào đầu khiến Hạnh gục xuống nền nhà. Thấy Hạnh chưa chết, Tuấn bóp cổ đến khi Hạnh tắt thở rồi dùng dao lam cắt cổ tay tự sát nhưng bất thành.

Trưa hôm sau, Tuấn chặt xác Hạnh thành nhiều khúc cho vào bao ni lông đem ra đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1) phi tang. Riêng phần đầu Tuấn mang đến bãi đất trống dưới chân cầu Lò Gốm (quận 6) chôn.

Sau đó, người dân phát hiện các phần thi thể của nạn nhân trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1) bốc mùi hôi thối nên trình báo công an. Khi cơ quan công an mời Tuấn về trụ sở làm việc thì y tiếp tục dùng dao lam tự sát nhưng bất thành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang