Tử hình kẻ giết nhân tình, chặt xác phi tang ở Sài Gòn

Thứ Tư, 24/08/2016 11:29  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Nói lời sau cùng ở phiên tòa, kẻ giết người tình, phân xác thành 3 khúc bày tỏ lòng xin lỗi với gia đình nạn nhân và mong được xử ở mức án cao nhất để làm bài học ren đe cho các đối tượng sử dụng ma túy.

Sáng ngày 24-8, TAND Q.1 (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt tử hình đối với bị cáo Đặng Văn Tuấn về hành vi "Giết người".

Theo hồ sơ điều tra, ngày 13-4-2013, sau khi mãn hạn tù, Tuấn trở về sống chung với em trai ruột là Đặng Văn Thành (38 tuổi) tại P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM.

Cùng sống chung trong căn nhà này, có Bùi Mỹ Hạnh (44 tuổi), vợ không hôn thú của Thành. Trong thời gian ở cùng nhà với Thành và Hạnh, Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm với nhau.

Bị cáo Đặng Văn Tuấn tại phiên tòa sáng 24-8

Tuấn khai, khoảng cuối tháng 8-2014, Hạnh nhờ Tuấn giả vờ làm quen thím Mười của Hạnh để thím Mười tự ly dị với chú Mười mà không liên quan gì đến tài sản của chú Mười.

Tuấn đồng ý, Hạnh kể cho Tuấn biết về sở thích và tạo điều kiện để Tuấn làm quen với thím Mười.

Sau đó, Tuấn thừa nhận với Hạnh là Tuấn có quan hệ tình dục với thím Mười một lần. Biết sự việc trên, Hạnh thường hay kiếm chuyện cãi vã với Tuấn.

Ngày 28-9-2014, chỉ còn Tuấn và Hạnh trong nhà, Hạnh tiếp tục kiếm chuyện về việc Tuấn và thím Mười có quan hệ tình dục nên chửi, hăm dọa là sẽ cho người chém Tuấn.

Lúc này, Tuấn lấy ổ khóa đưa tay ra ngoài khóa trái cửa lại rồi vào trong nhà tiếp tục năn nỉ Hạnh bỏ qua. Đồng thời, Tuấn lấy ma túy đá của Hạnh còn dư lại trong nhà ra và cùng Hạnh sử dụng.

Sắp xét xử vụ giết người tình, phân xác phi tang ở Sài Gòn
 

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Hạnh tiếp tục chửi và gọi điện cho một người bảo đến chém Tuấn, giết người thân của Tuấn. Bực tức, Tuấn dùng chày đập 4 nhát vào đầu Hạnh khiến nạn nhân ngã xuống sàn nhà.

Thấy Hạnh chưa chết, Tuấn dùng tay bịt miệng, bóp cổ cho đến khi nạn nhân tắt thở. Sau đó, Tuấn lên trước nhà, dùng dao lam cắt cổ tay phải tự tử nhưng không chết.

Đến trưa ngày 30-9-2014, xác Hạnh bốc mùi hôi thối nên Tuấn đi mua bao nylon, bao tải, dầu hôi và xin được 1 cuộn băng keo về nhà và dùng dao chặt xác Hạnh ra nhiều phần.

Sau đó, Tuấn cho phần tay, chân, bụng vào 2 bao nylon rồi bỏ tiếp vào 2 bao xác rắn có sẵn trong nhà. Riêng phần đầu, Tuấn bỏ vào bao nylon.

Trước khi phiên tòa diễn ra, Tuấn liên tục quay về phía sau để tìm người thân trong vô vọng

Khoảng 3 giờ ngày 1-10-2014, Tuấn dùng xe gắn máy BS: 38H2 - 7705 của Hạnh chở 2 bao đựng phần thân của nạn nhân ra bỏ ở hẻm 594 Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM. Phần đầu Tuấn mang ra khu đất trống gần cầu Lò Gốm (P.10, Q.6) đào đất chôn rồi lấy một tấm bê tông đè lên làm dấu.

Phi tang xác nạn nhân xong, Tuấn về nhà khóa cửa ở trong nhà. Khi cơ quan CSĐT đến mời về làm việc, Tuấn dùng dao lam cắt cổ tay trái tự tử thì bị phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại trụ sở công an, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ở phiên tòa xét xử sáng nay, HĐXX nhận thấy hành vi của Tuấn là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đếm tính mạng của người khác, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội và cần loại trừ vĩnh viễn ra khỏi xã hội nên tuyên án tử hình.

Được nói lời sau cùng, Tuấn mong tòa xử ở mức án cao nhất và xin lỗi gia đình nạn nhân nhưng với hành động giết người man rợ, mất hết tính người thì lời xin lỗi của y đã quá muộn màng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang