Quảng Nam:

Khởi tố một đối tượng đánh người tử vong

Thứ Tư, 24/08/2016 10:43  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 24-8, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Hồ Văn Hoàng (18 tuổi), trú xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình để điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra trước đó.

Theo kết quả điều tra, khoảng 20h ngày 12-8, Phan Văn Hà (36 tuổi), trú thôn Mỹ Trà, xã Bình Chánh và cùng 5 công nhân lái xe đã đến quán Anh Tuấn thuộc xã Bình Chánh để hát karaoke.

Khi đến quán karaoke thì bắt gặp Hoàng cùng Huỳnh Ngọc Bảo (19 tuổi) và Dương Trung Hiếu (20 tuổi) cả hai cùng xã Bình Chánh cũng đến quán Anh Tuấn hát. Tại đây, Hà gặp Bảo nên rủ Bảo vào hát karaoke chung cho vui. Sau đó, Bảo đồng ý và rủ thêm Hoàng, Hiếu vào hát chung với nhóm của Hà.

Quán karaoke - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hải Đường 

Trong lúc hát, Hà cho rằng Hoàng giành hát với mình nên xảy ra mâu thuẫn thuẫn, cãi vã và lớn tiếng và Hoàng dùng tay đánh Hà ngã ra phía sau, đập đầu xuống nền nhà.

Ngay sau đó, người dân ở gần đó đã đưa Hà đi cấp cứu tại Bệnh viện Minh Thiện (TP Tam Kỳ, Quảng Nam). Tại bệnh viện, qua chụp CT, bác sĩ cho biết Hà bị máu tụ trong đầu nên gia đình chuyển nạn nhân ra bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tiếp tục chữa trị đến ngày 19-8 thì nạn nhân tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang