Đại gia thuê phòng đãi bạn thân “bữa tiệc” ma túy và rượu mạnh giữa Sài Gòn

Thứ Bảy, 24/12/2016 07:30

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào một căn nhà nằm trong khu dân cư Him Lam, cơ quan công an Q.7 phát hiện một lượng lớn ma túy cùng hàng chục dân chơi đang lắc lư điên cuồng do được hai đại gia chiêu đãi “bữa tiệc” ma túy.

Sáng nay (24-12), Cơ quan CSĐT Công an Q.7 cho biết đang tạm giữ hàng chục dân chơi để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy. Cùng với đó, 5 chiếc xe ô tô đắt tiền thu được của các dân chơi này cũng đang bị cơ quan lập hồ sơ xử lý.

Các dân chơi được đưa về trụ sở để phục vụ điều tra - Ảnh: Công an Q.7

Trước đó qua quá trình trinh sát địa bàn, công an Q.7 phát hiện một căn nhà nằm trên đường số 9 thuộc Khu dân cư Him Lam (KP.5, P.Tân Hưng) được nhiều dân chơi thường xuyên lui tới và có biểu hiện được chọn làm bãi đáp để phê ma túy nên lên phương án triệt phá.

Rạng sáng ngày 23-12, Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an P.Tân Hưng, Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra căn nhà trên bắt quả tang hàng chục nam nữ đang “phê” ma túy, lắc lư điên cuồng.

Căn nhà ở giữ là nơi các đối tượng dùng làm bãi đáp để phê ma túy

Phát hiện bị công an sờ gáy, những dân chơi này nháo nháo tìm đường tháo chạy và phi tang ma túy nhưng đều bị các trinh sát khống chế. Qua khám xét tại 2 phòng 102 và 202 trong căn nhà này, cơ quan công an thu giữ một lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc. 18 dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy có mặt trong căn nhà này cũng được mời về trụ sở để đấu tranh.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận là những dân chơi thuộc hai nhóm khác nhau. Một nhóm được Nguyễn Văn L. (43 tuổi, ngụ Q.8) mời đến địa điểm trên để phê ma túy. Nhóm còn lại được “đại gia” Bùi Ngọc M. (45 tuổi, ngụ Đồng Nai) chiêu đãi sau buổi tiệc tại một nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (Q.1, TP.HCM) nên đi “tăng hai” tại căn nhà trên bằng rượu mạnh và ma túy.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang