Đắk Lắk:

Bắt đối tượng bị truy nã về tội giết người sau 2 năm lẫn trốn

Thứ Sáu, 23/12/2016 15:24  | Duy Hoà

|

(CAO) Ngày 23-12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt được đối tượng bị truy nã về hành vi giết người, sau gần 2 năm lẫn trốn ở nhiều tỉnh thành.

Đó là đối tượng Trần Hoàng Cung (SN 1994), có hộ khẩu thường trú tại xã Cư Ebur, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trước đó, vào tháng 2-2014 nhóm của Cung (chưa xác định được bao nhiêu người) đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên và nguyên nhân là do đi đòi nợ.

Sau đó, nhóm của Cung do không đòi được tiền nên bực tức và đã mang theo 2 khẩu súng trường thể thao cùng dao rựa rồi kéo đến đường Y Ngông, thuộc phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột để tìm đánh nhóm thanh niên trên.

Tại đây, nhóm của Cung đã chia nhau vũ khí để đuổi đánh nhóm của anh Đặng Trường Nhật. Sau đó, Cung đã dùng khẩu súng bắn đạn thể thao bắn bị thương anh Nhật trúng vào tay phải, chân trái. Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự đã khởi tố vụ án hình sự giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Trần Hoàng Cung bị bắt tại cơ quan Công an

Riêng đối tượng Trần Hoàng Cung đã bỏ trốn, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định truy nã toàn quốc số 22 ngày 10-9-2014. Từ khi trốn khỏi địa phương, đối tượng Cung khai nhận đã trốn ở các tỉnh Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh rồi về lẫn trốn ở huyện Đắk Min, tỉnh Đắk Nông.

Sau đó, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử trinh sát đi truy lùng theo dấu vết của đối tượng. Mặc dù lẫn trốn qua nhiều nơi, nhưng đối tượng Cung sau gần 2 năm lẫn trốn cũng đã bị tóm gọn đưa về quy án.

Hiện đối tượng Trần Hoàng Cung đã được chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang