Bình Dương: Người đàn bà chết trong căn nhà 2 tầng

Thứ Năm, 29/12/2016 00:50

|

(CAO) Chiều ngày 27-12, Công an TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Phan Thị Hồng, 37 tuổi, quê Thanh Hóa.

Khoảng 11 giờ cùng ngày, chồng bà Hồng đi đón con từ trường về tới nhà tại địa chỉ số 66/22, KP.Bình Phước A, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì không thấy vợ mình.

 

Ông này gọi điện thì ngoài vùng phủ sóng, nghi có chuyện chẳng lành, ông này đi lên gác 2 mở cửa phòng ngủ thì hoảng hồn thấy vợ mình đang trong tư thế treo cổ, cơ thể đã tím tái. Sự việc được truy hô những người xung quanh, hàng xóm tới đưa thi thể bà Hồng xuống đất nhưng bà này đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường căn nhà, thi thể nạn nhân cũng được đề về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, tại hiện trường không có dấu vết xáo trộn do giằng co, có thể bà Hồng đã tự tử.

Con hẻm xảy ra vụ việc

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân mới xây nhà tại khu vực được một năm nay và có con nhỏ. Thời gian gần đây, hàng xóm có nghe thấy nhiều tiếng cãi vã phát ra từ căn nhà trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang