Nghệ An:

Thiếu niên giở trò đồi bại với hai cháu bé nhà hàng xóm

Thứ Năm, 29/09/2016 07:17  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 28-9, công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đang điều tra làm rõ một phụ nữ 30 tuổi tố 2 con gái, khoảng 2 và 3 tuổi của mình bị thiếu niên hàng xóm xâm hại.

Chị Ph.Th.H. (SN 1986, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An, mẹ của hai cháu bé) nghẹn ngào nhớ lại: “Lúc đó khoảng 16 giờ 30, chiều 26-9, không thấy hai cháu M. và em là L. chơi ở phía trước nhà nên đi tìm. Qua nhà hàng xóm tìm con thì M.Kh.D. (17 tuổi, là hàng xóm của gia đình chị H.) đi ra và cho biết, có hai cháu ở đây.

Đến chiều tối, trong lúc chị H. tắm cho các con thì thấy cả hai đều kêu đau ở bộ phận sinh dục. Quan sát chị thấy bộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ.

Chị hỏi thì cháu M. đã kể lại chuyện mà chú D. đã làm với mình và em gái. Nghe đứa con thơ thuật lại chuyện động trời vừa diễn ra người mẹ như chết lặng.

Gia đình hai cháu M. và L. vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc

Quá bàng hoàng, chị H. đã gọi D. sang để nói chuyện thì D. một mực phủ nhận. Đến tối cùng ngày, chồng chị H. đi làm về có gọi D. sang để nói chuyện và bước đầu D. đã thừa nhận việc làm của mình.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc đến Công an xã và Công an huyện Nghi Lộc. Lúc này, D. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện đơn vị đã nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân và đang khẩn trương làm rõ sự việc đồng thời truy tìm nghi phạm.

Theo kết quả giám định, bộ phận sinh dục của hai cháu M. và L. có bị tổn thương và gia đình hai cháu mong cơ quan điều tra sớm truy tìm được nghi phạm để trừng trị trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang