Bắt nhóm “côn đồ nhí” ẩu đả tại quán cà phê giữa trung tâm Sài Gòn

Chủ Nhật, 10/07/2016 12:46

|

(CAO) Sáng nay (10-7), cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đã bắt được nhóm côn đồ gây ra vụ ẩu đả kinh hoàng tại quán cà phê Effoc nằm trên đường Hàm Nghi (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1).

Các đối tượng trong nhóm côn đồ nhí bị bắt giữ tại cơ quan công an

Theo đó, do có mâu thuẫn với nhau bên ngoài xã hội nên Hoàng Quốc Việt (17 tuổi) và Nguyễn Vũ Đan (16 tuổi, cùng ngụ Q.1) cùng nhóm bạn khoảng 30 thiếu niên 17-18 tuổi mang theo gậy gộc, tuýp sắt đến điểm hẹn tại quán cà phê để gaii3 quyết mâu thuẫn.

Chiều ngày 7-7, khi nhóm đối thủ đang ở quán cà phê Effoc nằm trên đường Hàm Nghi (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1) thì nhóm côn đồ nhí trên cầm theo gậy gộc, tuýp sắt vào trong đánh trọng thương hai thanh niên trong nhóm đối thủ. Vụ việc khiến nhiều người trong quán cà phê một phen khiếp vía.

Sau khi nhóm côn đồ trên bỏ đi, mọi người mới kịp hoàn hồn đưa 2 nạn nhân vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn. Nhận tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt được Việt, Đan là hai kẻ cầm đầu nhóm côn đồ khi chúng đang trốn ở tỉnh Bình Thuận. Ngay sau đó, các đồng bọn khác trong nhóm côn đồ cũng bị bắt.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang