Đứa con bất hiếu cắt cổ giết chết cha ruột bị nghiện ma túy nặng

Thứ Bảy, 09/07/2016 13:41

|

(CAO) Ấm ức vì bị cha ruột la mắng không chịu lo làm ăn mà suốt ngày sa vào hút chích ma túy, Hiếu bất ngờ lao vào dùng dao cắt cổ giết chết đấng sinh thành. Sau khi gây án, hắn còn bình tĩnh vào tắm rửa sạch sẽ rồi bắt xe đến chỗ làm của mẹ thông báo cho bà này biết về tội ác của mình.

Sáng nay (9-7), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM chính thức thông tin về vụ con cắt cổ giết chết cha ruột tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú) mà báo CATP đã đưa tin.

Theo đó vào trưa ngày 8-7, ông Ngô Văn Hảo (SN 1964) ở trong phòng trọ cùng con ruột là Ngô Quang Hiếu (SN 1990) thì xảy ra cãi nhau do ông này chửi Hiếu không lo làm ăn mà suốt ngày chỉ lo hút chích ma túy. Ấm ức vì bị cha chửi mắng, Hiếu lao vào dùng tay đánh ông Hảo ngã sấp xuống sàn nhà. Chưa dừng lại, Hiếu chạy về phía bếp lấy một con dao Thái Lan cứa nhiều nhát vào cổ người cha xấu số cho đến khi ông này chết hẳn.

Đối tượng Ngô Quang Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Sau khi gây án, Hiếu đi rửa dao cất lên bếp rồi tắm rửa sạch sẽ, thay áo mới ra khóa cửa phòng lại như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, hắn bỏ đi tìm mẹ đang bán hàng trên đường Phạm Văn Xảo. Thấy con trai vẻ mặt thất thần và xanh xao, bà này tưởng con bệnh nên bắt taxi định đưa con đi khám. Trên đường đi, Hiếu mới nói cho bà này quay xe lại về mà... lo cho cha.

Tưởng con trai ruột chỉ đánh cha gây thương tích nên bà này chạy về mở cửa ra thì tá hỏa thấy chồng đã chết nằm trên vũng máu dưới sàn nhà. Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Về phần Hiếu, sau đó đã bỏ trốn và đến chiều cùng ngày thì đến công an P. Tân Thới Nhất, Q. Tân Phú đầu thú và thừa nhận hành vi giết chết cha ruột của mình. Hiếu cũng cho biết có chơi ma túy đá nên thường bị cha chửi mắng. Trong lúc nóng giận nên hắn đã lỡ tay giết chết chính cha ruột của mình.

Con cắt cổ giết chết cha ruột trong căn phòng trọ giữa Sài Gòn
 

Một cán bộ điều tra cho biết theo lời khai của người nhà nạn nhân thì Hiếu có vấn đề về thần kinh. Hiện cơ quan công an đang làm thủ tục giám định để có cơ sở xử lý đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên, hành vi của Hiếu hết sức dã man. “Khám nghiệm tử thi cho thấy trên cổ nạn nhân có rất nhiều vết cắt. Trong đó có những vết cắt sâu đến tận đốt sống cổ làm đứt lìa khí quản, thực quản”, vị cán bộ này cho hay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang