Đắk Nông:

Nghịch tử bất hiếu hành hạ cha ruột đến tử vong

Thứ Bảy, 07/05/2016 07:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Do tuổi cao, bị đãng trí, ông Xuân thường xuyên đi vệ sinh trong quần nên Nở hay la mắng và nhiều lần đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người cha ruột của mình.

Ngày 6-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết đã chuyển kết luận điều tra cùng toàn bộ hồ sơ sang viện kiểm sát cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Văn Nở (47 tuổi, trú tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) về tội hành hạ cha mẹ.

Theo hồ sơ vụ án, cuối tháng 7-2015, Nở đưa cha ruột là ông Nguyễn Văn Xuân (74 tuổi, trú tại xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) về ở với mình tại xã Kiến Đức.

Nhưng từ khi về ở với con, do tuổi cao lại bị đãng trí ông Xuân thường xuyên đi vệ sinh trong quần nên Nở hay la mắng và nhiều lần đã “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với ông Xuân.

Đến sáng ngày 19-11-2015, sau khi thấy ông Xuân đi vệ sinh trong quần, Nở đã tức giận quát mắng và lôi ông Xuân ra ngoài sân, đồng thời dùng tay đánh vào người ông Xuân.

Sau đó, Nở lấy sợi dây dù buộc một đầu vào ngón tay của ông Xuân, đầu còn lại cột vào tay mình. Do sợi dây bị tuột, Nở kéo ông Xuân vào giường lấy áo thun quấn vào cổ tay rồi treo ông Xuân lên chỉ để các ngón chân chạm mặt giường. Thấy vậy, anh Trần Đình Đạt và 3 người làm thuê xin Nở tha cho ông Xuân nhưng Nở không nghe.

Đến khoảng 11 giờ 20 phút cùng ngày, khi anh Đạt về nhà nấu cơm thì phát hiện ông Xuân vẫn bị treo đứng trên giường, bất tỉnh. Đạt liền gọi Nở và mọi người về đưa ông Xuân đi cấp cứu nhưng ông Xuân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vụ việc được gia đình nạn nhân trình báo lên cơ quan công an. Sau đó Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã mời Nở lên làm việc. Tại cơ quan công an Nở đã thừa nhận hành vi của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang