Xin tiền mua ma túy không được, nghịch tử đánh mẹ nhập viện

Thứ Tư, 23/12/2015 04:49

|

(CAO) Thưn nhiều lần về nhà xin tiền mẹ ruột mua ma túy nhưng không được, y đã dùng gậy đánh mẹ đến ngất xỉu, phải nhập viện với nhiều vết thương nặng.

Ngày 22-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, vẫn đang điều trị cho bệnh nhân Hồ Thị Giang (trú thôn Cu Dưn, xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị). Bà Giang nhập viện trong tình trạng ngất xỉu, bị nhiều chấn thương do bị đánh bằng vật thể cứng, gãy xương.

Bà Giang đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương nặng

Trước đó, vào đêm 16-12, bà Giang đang nằm ngủ thì nghe tiếng con trai mình là Hồ Văn Thưn (23 tuổi) đi chơi về khuya. Bà tưởng rằng Thưn lên giường ngủ, nhưng bất ngờ đứa con nghịch tử cầm gậy xông tới giường bà Giang rồi đánh tới tấp khiến bà ngất xỉu tại chỗ. Bà Giang nhập viện do chấn thương nặng vùng đầu phải khâu 7 mũi, cánh tay trái bị đánh gãy làm 3 khúc.

Được biết, bà bị con trai đánh là vì Thưn nhiều lần xin tiền để mua ma túy nhưng bà không cho. Cứ mỗi lần bà Giang không cho Thưn tiền thì y có thái độ hung tợn, chửi bới mẹ của mình.

Nằm ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, bà Giang cho biết Thưn đã nghiện hút nhiều năm nay. Thưn lười làm việc mà chỉ ở nhà uống rượu, nghiện hút. Tất cả tài sản trong nhà từ lợn, dê, gà, vịt đến vật dụng đều bị Thưn đem bán hết để co tiền mua ma túy.

Gia đình Thưn đông anh em, những người em gái ốm yếu của Thưn không được học hành, ngày ngày phải đi làm rẫy, kiếm tiền đong gạo sống qua ngày.

Gia đình nhiều lần thấy Thưn hút ma túy nhưng không dám nói gì vì chỉ cần mở miệng là bị Thưn đánh đập dã man. Gia đình bà Giang đã nhiều lần làm đơn xin công an bắt giam hoặc có biện pháp cải tạo Thưn.

Ông Hồ Văn Ơ, Trưởng Công an xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa xác nhận Thưn nghiện ma túy nhiều năm nay. Sau vụ việc Thưn đánh mẹ nhập viện, công an xã đã giao Thưn cho công an huyện Hướng Hóa xử lý. Gia đình bà Giang tiếp tục viết đơn xin công an bắt giam Thưn để cải tạo, giáo dục nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình, xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang