Bình Định:

Sa lưới sau hơn nửa tháng lừa lấy xe bạn nhậu đem bán

Thứ Sáu, 06/05/2016 10:21  | Thế Quân

|

(CAO) Trong lúc đang nhậu, Huỳnh Thanh Tấn giả vờ mượn xe máy của một người bạn để đi chở bạn gái đến nhậu nhưng đã lái xe chạy thẳng vào TP.HCM bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 5-5, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đã ra lệnh tạm giam thời gian 2 tháng đối với Huỳnh Thanh Tấn (SN 1994, trú thôn Chánh An, xã Mỹ Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo lời khai ban đầu, lúc 19 giờ 30 phút ngày 15-4, Huỳnh Thanh Tấn điện thoại rủ các anh Nguyễn Quốc Thuận (SN 1987, trú cùng địa phương) và Nguyễn Văn Bình (SN 1991, trú xã Cát Minh, huyện Phù Cát) đi nhậu.

Khoảng 30 phút sau, anh Nguyễn Tấn Quang (SN 1994, trú xã Cát Minh, bạn của anh Bình) điều khiển xe máy hiệu Exciter 77E1-305.52 chở anh Bình và vợ chồng anh Thuận đến quán Ngọc Ánh ở thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ) nhậu với Tấn.

Đối tượng Huỳnh Thanh Tấn - Ảnh: Thế Quân 

Nhậu được một lúc, Tấn giả vợ hỏi mượn xe của anh Quang để đi chở bạn gái đến nhậu cho vui. Tin lời, anh Quang đã giao chìa khóa xe cho Tấn. Có được chìa khóa, Tấn chạy thẳng vào TP.HCM bán 7 triệu đồng lấy tiền xài.

Tàn cuộc nhậu, thấy Tấn không trở lại, anh Quang và những người cùng nhậu điện thoại thì Tấn đã tắt máy.

Sau khi xài hết số tiền bán xe, Tấn trở về địa phương thì bị công an huyện Phù Mỹ bắt.

Hiện đối tượng Huỳnh Thanh Tấn đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang