Doạ gửi clip 'tâm sự' trong nhà nghỉ cho chồng nhân tình để tống tiền

Chủ Nhật, 10/07/2016 05:15

|

(CAO) Mặc dù có gia đình riêng nhưng đôi nam nữ vẫn lén lút qua lại rồi đi nhà nghỉ “tâm sự”. Đến khi thiếu tiền, gã đàn ông doạ đem clip “ân ái” gửi cho chồng của nhân tình để tống tiền.

Ngày 8-7, Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Vũ Phong (37 tuổi, trú P.9, TP.Trà Vinh) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, trong một chuyến làm ăn, Phong làm quen với chị T. (37 tuổi, trú huyện Cầu Ngang). Mặc dù cả hai đều có gia đình riêng nhưng vẫn thường xuyên lén lút qua lại và đi nhà nghỉ “tâm sự”.

Đầu tháng 6-2016, do kẹt tiền nên Phong hỏi mượn nhân tình 20 triệu đồng nhưng không được. Sau đó, Phong nhắn tin đe doạ chị T. rằng đang giữ nhiều đoạn clip, hình ảnh “ân ái” của cả hai trong những lần đi nhà nghỉ. Y buộc T. đưa 20 triệu nếu không sẽ chuyển toàn bộ cho chồng chị T.

Quá hoảng sợ, chị T. một mặt đồng ý với Phong, mặt khác trình báo công an. Ngày 5-7, cả hai gặp nhau tại một quán cà phê trên địa bàn huyện Cầu Ngang để trao đổi thì các trinh sát ập vào bắt giữ Phong.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai chỉ nói dối để lừa chị T. chứ không hề có hình ảnh, clip ân ái. Gói quà mà Phong mang theo để trao đổi là đồ chơi trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang