Người mẹ nhẫn tâm thiêu sống con mình từng bỏ nhà đi theo nhân tình

Thứ Năm, 27/08/2015 17:02  | Nam Anh

|

(CAO) Mẹ và ba bé Linh thường hay cãi cọ đánh nhau vì chuyện chị này... lăng nhăng. Đỉnh điểm là chị Vy đã từng bỏ chồng, bỏ con đi theo tình nhân cả năm trời...

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, chỉ vì không bán hết vé số để có đủ tiền nộp cho đại lý, bé Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, Bình Thuận) đã bị chính mẹ ruột của mình là chị Trương Thị Kim Vy (SN 1982) thiêu sống bằng xăng.

Sự việc xảy ra vào chiều 24-8. Bé Linh được cấp cứu tại bệnh viện địa phương, sau đó chuyển lên Nhi Đồng 1 TP.HCM do tình trạng sốc phỏng nặng.

Theo chị Nguyễn Thị Duy (SN 1971, cô ruột của bé Linh) thì khi sự việc xảy ra, chị đang bán phở ngoài chợ. Hay hung tin chạy về thì nghe hàng xóm nói bé Linh bị mẹ đốt bằng xăng, đau đớn quá khóc thét chạy lại ôm mẹ cầu cứu, khiến người mẹ cũng bị phỏng nhẹ ở lưng. Cả 2 được đưa đi cấp cứu sau đó.

Chị Duy, cô ruột bé Linh đang chăm sóc cháu tại bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM

Chị Duy kể, bé Linh là đứa trẻ không may mắn khi sinh ra trong một gia cảnh nghèo khó. Em phải nghỉ học từ năm lớp 1 và đi bán vé số mưu sinh. Anh trai của Linh, 14 tuổi, cũng phải đi chăn bò thuê để kiếm sống. Còn mẹ bé Linh, chị Vy có cuộc sống khá tai tiếng.

"Trước đây, hai vợ chồng Vy thường hay cãi cọ, đánh nhau vì chuyện Vy ngoại tình. Đỉnh điểm là chị Vy đã từng bỏ chồng, bỏ con đi theo tình nhân cả năm trời", chị Duy cho biết.

Ngoài ra, bé Linh cũng hay bị mẹ đánh đập, chửi mắng; nhưng những lần đó không để lại thương tích gì.

Chiều 27-8, bác sĩ Phan Vũ Bảo - Quyền trưởng khoa Phỏng - Tạo hình bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết, hiện bé Linh đã tỉnh, tiếp xúc được; tuy nhiên vẫn phải điều trị cách ly để chống nhiễm trùng.

Bé Linh vẫn phải điều trị cách ly để chống nhiễm trùng

“Em tỉnh, tiếp xúc được, ít hốt hoảng hơn. Tuy nhiên, tiên lượng của ca này hết sức dè dặt. Bởi bên cạnh việc vẫn phải được theo dõi sát tình trạng sốc phỏng, có thể tái phát, chúng tôi còn lo ngại tình trạng nhiễm trùng”, bác sĩ Bảo nói.

Bác sĩ Bảo cũng cho biết, nhiều khả năng vết phỏng trên người bé Linh sẽ để lại sẹo lồi, nhất là các vết phỏng ở bàn tay có thể để lại sẹo co rút sẽ ảnh hưởng đến chức năng vận động bàn tay, ngón tay sau này.

Bình luận (2)

Cũng làm mẹ mà sao nhẫn tâm với con thế? Đúng là con cái không được chọn cha mẹ.

Nga - Thứ Sáu, 28/08/2015, 09:59 Trả lời | Thích

Ác không còn chỗ nào để nói. Mong cộng đồng chung tay giúp cho cháu bé không còn phải gặp mặt người mẹ này nữa.

Nguyen Hoang Anh Vu - Thứ Ba, 01/09/2015, 13:49 Trả lời | Thích
Lên đầu trang