Bắt “nóng” 4 đối tượng 10X trộm 2 xe máy trong đêm

Thứ Sáu, 06/08/2021 18:15  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 6-8, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết, chỉ trong thời gian ngắn Công an phường Bình Khánh đã kịp thời xác định và truy bắt 4 đối tượng đột nhập nhà dân trộm 2 xe máy trong đêm.

Các đối tượng gồm: Trần Văn Lực (SN 2006), Nguyễn Quốc Hải (SN 2004), Nguyễn Trọng Khá (SN 2000) và Nguyễn Hồng Nhiên (SN 2003, cùng ngụ TP.Long Xuyên).

Các đối tượng bị bắt giữ.

Tại Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Lực rủ Khá và Nhiên đi trộm tài sản thì cả 2 đồng ý.

Để thực hiện, cả 3 đối tượng đến nhà chị Võ Thị Tuyết Lan (khóm Bình Khánh 7, phường Bình Khánh) phát hiện trong sân có để 2 chiếc xe máy nhưng không khóa cổng. Lúc này Khá đứng canh đường, còn Lực và Nhiên đi vào dùng dây buộc cửa ngoài nhà chị Lan rồi lấy 2 chiếc xe chạy về nhà Khá cất giấu.

Sau đó, Khá cùng Hải đem 1 chiếc đi bán. Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, các đối tượng vừa tháo biển số xe của chị Lan ra để tiêu thụ thì bị lực lượng Công an phường ập vào bắt giữ. Riêng Lực kịp thời tẩu thoát nhưng cũng bị lực lượng Công an phường bắt giữ ngay sau đó.

2 chiếc xe máy tang vật.

Từ lời khai của các đối tượng, Công an đã thu hồi chiếc xe Khá và Hải đem bán cho đối tượng tại phường Bình Đức. Hiện các đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho Công an TP.Long Xuyên tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang