Bắt nóng đối tượng đang bán ma tuý cho 2 con nghiện

Thứ Sáu, 06/09/2019 10:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 6-9, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Khá (28 tuổi, quê An Giang) từ Công an P.Tân Hiệp bàn giao để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Khá tại cơ quan công an.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 1 giờ 20 rạng sáng cùng ngày, trong lúc đi tuần ở KP.2, P.Tân Hiệp, Tổ phòng chống tội phạm Công an P.Tân Hiệp phát hiện 3 thanh niên ( gồm 1 nam, 2 nữ) có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong người của nam thanh niên có nhiều bịch nghi ma túy nên đã đưa 3 đối tượng về trụ sở công an phường làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định Nguyễn Ngọc Khá (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) là người trực tiếp mang ma túy bán cho hai đối tượng còn lại là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (19 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) và Hoàng Thị Ngọc Linh (20 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom).

Các đối tượng khai vào rạng sáng cùng ngày, Tiên rủ Linh đi mua ma túy để sử dụng. Sau đó, Tiên gọi điện cho Khá để hỏi mua ma túy và được đối tượng này hẹn giao hàng ở khu vực phía sau Công ty E.P (ở KP.2, P.Tân Hiệp).

Khoảng 15 phút sau, Tiên và Linh đi xe máy đến khu vực này chờ Khá để nhận hàng. Tuy nhiên, khi Khá mang ma túy đến vừa giao hàng cho Tiên và Linh, thì bị lực lượng tuần tra phòng chống tội phạm Công an P.Tân Hiệp phát hiện, bắt giữ.

Qua khám xét trong người đối tượng Khá, lực lượng công an thu giữ 8 bịch (đối tượng khai là ma túy đá, 20 viên thuốc lắc) và số tiền hơn 10 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Ngoài Khá là đối tượng thường xuyên mua bán ma túy thì 2 đối tượng Linh và Tiên đều nghiện và thường xuyên mua ma túy để sử dụng.

Theo Công an P.Tân Hiệp, đây là vụ mua bán ma túy có số lượng lớn trên địa bàn phường trong thời gian vừa qua.

Hiện vụ việc hiện đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang