Đại lý cung cấp ma túy nguỵ trang bằng bán hàng qua mạng

Thứ Tư, 04/09/2019 19:52

|

(CAO) Hàng ngày Huyền vẫn lên Facebook bán hàng qua mạng, nhưng khi có khách quen liên lạc mua ma túy, đối tượng sẽ cho "chân rết" mang "hàng" đến giao dịch. Suốt 2 năm trời điều tra theo dõi, Công an TP.Hà Tĩnh mới phá được vỏ bọc của nữ quái này.

Ngày 4-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1976, trú phường Tân Giang, TP.Hà Tĩnh) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Nguyễn Thị Thu Huyền

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, giữa năm 2017, qua công tác trinh sát, Công an TP.Hà Tĩnh phát hiện có một đối tượng chuyên cung cấp ma túy cao cấp cho các dân chơi trên địa bàn. Xác minh thu thập thông tin, các trinh sát xác định được, tụ điểm ma túy này là của Nguyễn Thị Thu Huyền, thường được gọi dưới cái tên Huyền “cày”.

Hàng ngày, Huyền “cày” thường lên mạng xã hội Facebook rao bán hàng online các loại. Dưới vỏ bọc đó, mọi người xung quanh không ngờ rằng ả đang làm chủ một “đại lý” chuyên cung cấp ma túy cao cấp. Cách thức bán “hàng” của Huyền cũng rất kín đáo, đối tượng chỉ giao dịch với những người quen biết, đáng tin cậy.

Sau khi thống nhất giá cả xong, Huyền chỉ đạo “chân rết” mang “hàng” đi giao, chứ không bao giờ trực tiếp ra mặt. Ma mãnh hơn, Huyền thường xuyên thay đổi chỗ ở để tránh bị công an phát hiện. Chính vì vậy, quá trình điều tra, các trinh sát gặp rất nhiều khó khăn để lần theo dấu vết của nữ quái này. Cũng cố đầy đủ tài liệu, Công an TP.Hà Tĩnh đã xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh với tụ điểm ma túy phức tạp này.

Tang vật vụ án

Lúc 4 giờ sáng 24-8, Ban chuyên án đã triển khai lực lượng bao vây bắt giữ Nguyễn Thị Thu Huyền. Khám xét nhà riêng đối tượng, Ban chuyên án thu giữ được 680 viên thuốc lắc (có trọng lượng 339 gam MDMA), 1 gam hồng phiến, 8 gam ketamin, 1 gam ma tuý đá, 3 điện thoại di động, 1 cân điện tử, 340 túi nilon dùng để chia nhỏ ma tuý, 2 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý và 2.540.000 đồng.

Ngay sau đó, Huyền cùng toàn bộ tang vật được đưa về trụ sở Công an TP.Hà Tĩnh để đấu tranh làm rõ. Tại đây, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Huyền đã cúi đầu thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang