Trộm xe, mang đến gần siêu thị bán thì bị bắt

Thứ Hai, 06/04/2020 20:42  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 6-4, Công an P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) đã tạm giữ Lê Minh Trung (17 tuổi, ngụ Quảng Bình) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Trung tại cơ quan Công an. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7 giờ 35 phút sáng cùng ngày Tổ tuần tra của Công an phường Long Bình Tân cùng các thành viên của Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm của phường đang trên đường thực hiện nhiệm vụ tuần tra, đến khu vực gần Siêu thị BigC, KP.1 thì phát hiện một thanh niên đi xe máy hiệu Vision BS: 68D1-301.84 đang rao bán xe với giá 10 triệu đồng, nghi vấn tổ tuần tra đã tiến hành tiếp cận và đưa thanh niên trên cùng chiếc xe về trụ sở Công an phường để làm việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Lê Minh Trung (17 tuổi, ngụ Quảng Bình) và thừa nhận vào khoảng 1 giờ rạng sáng ngày 06/4/2020, Trung một mình đi bộ đến miếu thuộc địa phận xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, Trung đã phát hiện bên trong khuôn viên miếu có dựng một chiếc xe Vision BS: 68D1-301.84 chìa khóa còn cắm trên xe và có một người đàn ông đang ngủ bên cạnh.

Nảy sinh ý định trộm cắp nên Trung đã lén lút lấy chiếc xe trên và chạy đến khu vực siêu thị BigC để rao bán thì bị lực lượng Công an phường Long Bình Tân tuần tra phát hiện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang