Đột kích quán karaoke, bắt quả tang gần 40 đối tượng đang bay lắc

Thứ Năm, 10/06/2021 15:55

|

(CAO) Bất chấp các quy định phòng chống dịch Covid-19, gần 40 đối tượng nam nữ thanh niên đã thuê 3 phòng hát tại quán karaoke Trình Cường thuộc khu 13, xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ để “bay lắc”.

Hồi 1h40 phút ngày 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang tại phòng VIP1, VIP 2, VIP 5 của quán karaoke Trình Cường, thuộc khu 13 xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ gần 40 đối tượng nam nữ đang “bay lắc”.

Đối tượng đứng ra tổ chức là Nguyễn Văn Thuận, SN 1993, trú tại khu 13, xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, là quản lý của quán karaoke Trình Cường.

Cơ quan công an đã thu giữ tại chỗ nhiều dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy. Qua xét nghiệm nước tiểu, cơ quan công an phát hiện có 15 đối tượng dương tính với ma túy.

Các đối tượng bị phát hiện bay lắc trong quán karaoke

Được biết, quán kararoke Trình Cường do Nguyễn Trọng Trình (SN 1969) và vợ là Phạm Thị Cường (SN 1972), ở khu 13 xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ làm chủ. Quán được xây dựng từ năm 2019, vợ chồng Trình Cường đã thuê Nguyễn Tiến Thành (SN 1988) và Nguyễn Văn Thuận (SN 1990), đều ở khu 12, xã Dân Quyền, huyện Tam Nông làm nhân viên quản lý.

Từ tháng 04/2021, mặc dù UBND tỉnh Phú Thọ đã có văn bản chỉ đạodừng hoạt động kinh doanh karaoke để phòng dịch Covid-19, nhưng vợ chồng Trình, Cường vẫn cho khách thuê phòng để sử dụng trái phép chất ma túy. Để tránh việc phát hiện của lực lượng chức năng, quán Karaoke Trình Cường chỉ nhận khách quen và có hệ thống cảnh giới hết sức tinh vi.

Khi khách có nhu cầu thuê phòng để bay lắc, 2 nhân viên quản lý là Nguyễn Tiến Thành và Nguyễn Văn Thuận đều phải báo cáo và được sự đồng ý của vợ chồng Nguyễn Trọng Trình. Khi khách có nhu cầu nhân viên nữ phục vụ việc bay lắc, Thuận và Thành sẽ liên hệ với các đối tượng chuyên dẫn dắt đã quen từ trước.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã có đủ căn cứ để xử lý hình sự với 9 đối tượng về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và đang tiếp tục điều tra mở rộng .

Bình luận (0)

Lên đầu trang