Bắt “sugar daddy” tống tiền "con gái nuôi" bằng clip nóng

Thứ Sáu, 23/04/2021 13:25

|

(CAO) Nam thanh niên tham gia các diễn đàn ghép đôi sugar daddy (bố nuôi) - sugar baby (con nuôi), đóng vai là chủ doanh nghiệp sau đó dùng clip, hình ảnh nhạy cảm tống tiền một cô gái.

Ngày 23-4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Cảnh sát Hình sự) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” khi dùng ảnh “nóng” để một cô gái.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ, cơ quan chức năng đấu tranh thành công chuyên án, bắt giữ Trần Thanh Tuấn (SN 1990; ngụ tại KP.8, P.3, TX.Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Đối tượng Trần Thanh Tuấn (SN 1990; ngụ KP.8, P.3, TX.Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) đóng vai là sugar daddy (bố nuôi) để tống tiền sugar baby (con nuôi).

Theo điều tra, Tuấn dùng mạng xã hội tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy (bố nuôi) - sugar baby (con nuôi), đóng vai là chủ doanh nghiệp giàu có, muốn tìm người tâm sự nên kết bạn với nhiều phụ nữ trẻ, trong đó có chị L.T.V. (SN 1986; ngụ Q.Đống Đa, TP.Hà Nội).

Sau thời gian trò chuyện, tạo được lòng tin, Tuấn được chị V. trao đổi clip có nội dung nhạy cảm. Tuấn cắt ghép clip có hình ảnh chị V. rồi dùng video đó đe dọa, buộc chị V. phải chuyển cho mình 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi cho bạn bè, người thân trên mạng của chị V. xem; dán các hình ảnh trên tại các địa điểm có các con của chị V. đang học tập.

Lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị lộ, phát tán, ảnh hưởng đến bản thân, công việc và con nên chị V. 2 lần chuyển cho Tuấn 10 triệu đồng. Sau đó, chị V. đến Công an phản ánh, tố giác. Tiếp nhận vụ việc, Ban chuyên án xác minh, điều tra làm rõ hành vi và bắt giữ Trần Thanh Tuấn để điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang