Bắt thêm đối tượng thực hiện hàng loạt vụ đập kính ô tô cướp tài sản

Thứ Hai, 31/01/2022 16:52

|

(CAO) Liên quan đến nhóm đối tượng thực hiện hàng loạt vụ đập kính ô tô để trộm và cướp giật tại Gia Lai, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai đã bắt giữ được Nguyễn Chiến, khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP.HCM.

Ngày 29-1, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an H.Chư Păh (Gia Lai) đã di lý đối tượng Nguyễn Chiến (SN 1975, ngụ P.Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) từ TPHCM về Gia Lai.

Đối tượng Nguyễn Chiến

Trước đó, Công an xã Nghĩa Hưng (H.Chư Păh) phối hợp các đội nghiệp vụ Công an H.Chư Păh tổ chức tuần tra, mật phục dọc QL14 đoạn qua xã Nghĩa Hưng.

Trong quá trình tuần tra, tổ công tác của Công an phát hiện Nguyễn Chiến và Trần Đăng Ánh (SN 1987, ngụ P.Thắng Lợi, TP.Pleiku, Gia Lai) đi xe máy có biểu hiện nghi vấn. Khi Ánh đang có hành vi trộm cắp tài sản ở xã Nghĩa Hưng, Tổ tuần tra nhanh chóng áp sát, bắt quả tang. Chiến đợi ngoài xe khi phát hiện đồng phạm bị bắt đã phóng xe bỏ trốn.

Sau gần 1 tuần truy tìm, lực lượng Công phát hiện Chiến đang lẩn trốn tại TPHCM nên tiến hành bắt giữ.

Chiến và Ánh đã thực hiện hàng loạt vụ đập kính xe ô tô để trộm, cướp giật, trộm cắp trên địa bàn H.Chư Păh, TP.Pleiku, H.Đăk Đoa.

Chủ tịch UBND H.Chư Păh khen thưởng cho lực lượng Công an

Để kịp thời động viên và biểu dương thành tích xuất sắc của trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, UBND H.Chư Păh quyết định thưởng nóng cho Công an xã Nghĩa Hưng và tặng giấy khen đột xuất cho 4 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự địa bàn.

Khen thưởng Công an xã bắt đối tượng thực hiện 30 vụ trộm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang