Khen thưởng Công an xã bắt đối tượng thực hiện 30 vụ trộm

Thứ Bảy, 29/01/2022 15:47

|

(CAO) Chủ tịch UBND H.Chư Păh, tỉnh Gia Lai vừa thưởng nóng cho lực lượng Công an xã Nghĩa Hưng (Chư Păh), vì đã có thành tích nhanh chóng bắt giữ nhóm đối tượng thực hiện khoảng 30 vụ trộm trên địa bàn.

Trước đó, Công an xã Nghĩa Hưng phối hợp các đội nghiệp vụ Công an H.Chư Păh tổ chức tuần tra, mật phục dọc QL14 đoạn qua xã Nghĩa Hưng. Trong quá trình tuần tra, Tổ công tác của Công an phát hiện 2 đối tượng đi xe máy có biểu hiện nghi vấn. Khi 1 đối tượng đang có hành vi trộm cắp tài sản ở xã Nghĩa Hưng, Tổ tuần tra nhanh chóng áp sát, bắt quả tang. Đối tượng đợi ngoài xe khi phát hiện đồng phạm bị bắt đã phóng xe bỏ trốn.

Chủ tịch UBND H.Chư Păh khen thưởng cho lực lượng Công an xã Nghĩa Hưng. Ảnh Công an Gia Lai.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai là Trần Đăng Ánh (SN 1987, ngụ P.Thắng Lợi, TP.Pleiku, Gia Lai). Ánh đã thực hiện khoảng 30 vụ trộm, cướp giật tại địa bàn huyện Chư Păh và các địa bàn lân cận (TP.Pleiku, H.Đăk Đoa…). Tài sản do các đối tượng trộm, cướp được ước tính hàng trăm triệu đồng.

Để kịp thời động viên và biểu dương thành tích xuất sắc của trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, UBND H.Chư Păh quyết định thưởng nóng cho Công an xã Nghĩa Hưng và tặng giấy khen đột xuất cho 4 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang